2004 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI FC VIỆT NAM - THÀNH VIÊN CỦA HIỆP HỘI VẬN TẢI HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ IATA

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ kiosk check-in tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

   Từ nay, hành khách của Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi làm thủ tục bằng cách tự check-in thông qua các kiosk đặt tại sân bay.

   Đây là sân bay thứ 5 tại Việt Nam được Vietnam Airlines triển khai dịch vụ tiện lợi này, sau Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nha Trang. Trong những năm gần đây, kiosk check-in ngày càng được hành khách ưa chuộng nhờ mang lại sự thuận tiện, chủ động cho hành khách và giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19 do tiếp xúc trực tiếp.

   Theo đó, hành khách có thể sử dụng các kiosk tại sân bay để tự chọn ghế ngồi, cân hành lý, buộc thẻ hành lý được in ra từ máy Kiosk và tự in thẻ lên máy bay. Các thao tác này có thể được hoàn thành trong khoảng 2 phút.

   Hành khách không có hành lý ký gửi có thể sử dụng thẻ lên máy bay in từ kiosk để đi thẳng đến cửa kiểm tra an ninh và cửa ra máy bay.

   Các khách có hành lý ký gửi nếu chưa tự in thẻ tại kiosk có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy gửi hành lý (Dropbag) đã được bố trí. Thời gian check in từ là 24 tiếng đến 45 phút trước giờ khởi hành đối với bay nội địa.

   Để tránh chậm trễ chuyến bay và giảm áp lực tại sân bay, Hãng khuyến cáo hành khách nên chủ động thực hiện khai y tế tại nhà. Khi đến làm thủ tục trước chuyến bay (check-in) và trước khi lên máy bay (boarding), hành khách cần cung cấp hình ảnh kết quả màn hình hoặc bản in kết quả khai báo y tế online cho nhân viên Vietnam Airlines để được phục vụ các thủ tục hàng không.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotlines
Ms. Thuy
Mrs. Nhu
Mrs. Yen
Mrs. Hang
Mr Tùng
Mrs. Ngân
Ms. N.Quynh
Mrs. T.Quynh
Mrs. Phuong
Mr. Thao
Ms. Linh
Ms. Nguyet