2004 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI FC VIỆT NAM - THÀNH VIÊN CỦA HIỆP HỘI VẬN TẢI HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ IATA

Qatar Airways được vinh danh là 'Hãng hãng không của năm' và 'Hạng Thương gia tốt nhất' tại AirlineRatings Awards 2021.

 

  Giải thưởng 'Hãng hàng không của năm' đánh giá công nhận hãng hàng không tốt nhất

  Qatar Airways đã giành được giải Hãng hàng không của năm, Hãng hàng không tốt nhất Trung Đông, Dịch vụ ăn uống tốt nhất và Hạng thương gia tốt nhất

   DOHA, Qatar  - Qatar Airways đã được AirlineRatings vinh danh là Hãng hàng không của năm 2021. Hãng cũng đã giành được các giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất Trung Đông, Dịch vụ ăn uống tốt nhất và Hạng thương gia tốt nhất. Đây là năm thứ ba liên tiếp Qatar Airways đạt được danh hiệu Hạng Thương gia Tốt nhất, công nhận sản phẩm Qsuite đã được cấp bằng sáng chế của hãng.

  Giải thưởng AirlineRatings 'Hãng hàng không của năm' công nhận hãng hàng không tốt nhất, tập trung vào đổi mới sản phẩm, mạng lưới đường bay tốt và an toàn tổng thể. Tất cả các giải thưởng của AirlineRatings được trao dựa trên các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt do các chuyên gia trong ngành có chuyên môn sâu và kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không tổng hợp lại.

  Qsuite, một sản phẩm Qatar Airways đã được cấp bằng sáng chế, mang đến trải nghiệm Hạng Nhất trong khoang Hạng Thương gia. Qsuite có giường đôi đầu tiên trong ngành ở Hạng Thương gia, cũng như các tấm ngăn riêng tư có thể xếp gọn, cho phép hành khách ngồi ở các ghế liền kề tạo phòng riêng của họ, đây là phòng đầu tiên trong ngành.

  Là một hãng hàng không từng đoạt nhiều giải thưởng, hãng hàng không quốc gia của Qatar tiếp tục xây dựng lại mạng lưới của mình, hiện có hơn 140 điểm đến. Qatar Airways cũng có các chính sách đặt chỗ linh hoạt, thay đổi không giới hạn về ngày giờ đi và điểm đến, đồng thời hoàn trả miễn phí cho tất cả các vé xuất trước ngày 31 tháng 8 năm 2021 cho các chuyến bay hoàn tất trước ngày 31 tháng 5 năm 2022.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotlines
Ms. Thuy
Mrs. Nhu
Mrs. Yen
Mrs. Hang
Mr Tùng
Mrs. Ngân
Ms. N.Quynh
Mrs. T.Quynh
Mrs. Phuong
Mr. Thao
Ms. Linh
Ms. Nguyet