2004 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI FC VIỆT NAM - THÀNH VIÊN CỦA HIỆP HỘI VẬN TẢI HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ IATA

Jetstar Asia: Cập Nhật Lịch Bay (ngày 23/01/2021)

 

  Trong giai đoạn Jetstar Asia hiện đang tiếp tục điều chỉnh mạng lưới đường bay của mình để đối phó với sự bùng phát của dịch COVID-19, chúng tôi hiện đang khai thác các chuyến bay đến những điểm đến sau:

  Các chuyến bay đến Bangkok tùy thuộc vào sự phê duyệt của chính phủ

   Lưu ý, các chuyến bay này tùy thuộc vào phê duyệt của nhà chức trách và chỉ dành cho công dân và thường trú nhân bay hồi hương, hoặc những người đã được cấp phép trước để thực hiện chuyến bay. Khách hàng phải kiểm tra với các cơ quan có liên quan để đảm bảo đủ điều kiện đi lại hoặc quá cảnh khi các hạn chế vẫn đang được áp dụng. Tất cả các hành khách được lưu ý rằng các hạn chế cách ly khác nhau có thể áp dụng khi đến điểm đến và được khuyến khích kiểm tra các hạn chế đi lại có liên quan hiện đang áp dụng.

   Những hành khách bay với Air Travel Pass (ATP) phải tải ứng dụng TraceTogether trước khi làm thủ tục check-in cho các chuyến bay đến Singapore.

   Trên máy bay, an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi mặc dù rủi ro nhiễm COVID-19 trên máy bay được đánh giá khá thấp, tất cả hành khách sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang mọi lúc. Các dịch vụ trên máy bay sẽ được hạn chế và chỉ phục vụ nước trong chuyến bay.

   Các chuyến bay từ Singapore đến Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chỉ chở hàng hóa

   Tất cả hành khách đến và đi từ Philipines đều phải khẩu trang trong suốt hành trình bay của họ

   Tất cả các hành khách đi du lịch đến Thái Lan phải có COE do Ðại sứ quán hoặc Tổng lãnh sự quán Hoàng gia Thái Lan cấp trước khi đi du lịch. Trước khi đặt chỗ, vui lòng truy cập https://coethailand.mfa.go.th để có thông tin chi tiết.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotlines
Ms. Thuy
Mrs. Nhu
Mrs. Yen
Mrs. Hang
Mr Tùng
Mrs. Ngân
Ms. N.Quynh
Mrs. T.Quynh
Mrs. Phuong
Mr. Thao
Ms. Linh
Ms. Nguyet