2004 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI FC VIỆT NAM - THÀNH VIÊN CỦA HIỆP HỘI VẬN TẢI HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ IATA

Delta Air Lines: Yêu Cầu Tiêm Chủng Khi Nhập Cảnh Hoa Kỳ Từ Ngày 08/11/2021

   Hãng hàng không Delta Air Lines xin thông báo đến Quý khách hàng về yêu cầu tiêm chủng đối với các hành khách nhập cảnh vào Hoa Kỳ trên các chuyến bay khởi hành từ 12h01 AM ngày 8 tháng 11 năm 2021 giờ EST (05h01AM GMT).

     - Tiêm đủ 02 liều vắc-xin COVID-19

   Hành khách mang quốc tịch Hoa Kỳ và Thường Trú Nhân cần chứng minh đã tiêm chủng đầy đủ và kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính được thực hiện không quá 3 ngày trước chuyến bay khởi hành đầu tiên, ký chứng thực bảng kết quả âm tính (attestation form) nộp tại quầy thủ tục. (link lấy mẫu: https://www.delta.com/us/en/travel-planning-center/know-before-you-go/attestation)

   Các du khách mang hộ chiếu nước ngoài KHÔNG đến hoặc KHÔNG nối chuyến qua các nước trong 14 ngày qua như: China, Iran, European Schengen area, United Kingdom, Brazil, South Africa, India, Republic of Ireland ...) đến Hoa Kỳ cũng cần xuất trình bằng chứng đã được tiêm chủng đủ 2 mũi vắc-xin và kết quả xét nghiệm âm tính COVID-19 được thực hiện không quá 3 ngày trước chuyến bay khởi hành đầu tiên, ký chứng thực bảng kết quả âm tính (attestation form) nộp tại quầy thủ tục.

    - Tiêm 01 liều vắc-xin COVID-19

   Chỉ Công dân Hoa kỳ và Thường Trú Nhân hoặc một số trường hợp đặt biệt ngoại lệ chưa được tiêm đủ liều vắc-xin phải cung cấp kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính được thực hiện không quá 01 ngày trước giờ khởi hành chuyến bay đầu tiên, ký chứng thực bảng kết quả âm tính (attestation form) nộp tại quầy thủ tục.

   Vắc-xin được công nhận:

     - Pfizer-BioNTech

     - Moderna

     - Johnson & Johnson’s Janssen

     - AstraZeneca

     - Covishield

     - BIBP/Sinopharm

     - Sinovac

   Vui lòng cập nhật các qui định mới nhất về khởi hành và nhập cảnh Hoa Kỳ trên các website: Find out if you can board a flight to the United States | CDC

     - https://www.delta.com/us/en/travel-planning-center/know-before-you-go/travel-requirements-guide

     - https://www.cdc.gov/coronavirus/2019-ncov/travelers/faqs.html#International-Travel

     - https://www.cdc.gov/coronavirus/2019-ncov/travelers/testing-international-air-travelers.html

Hỗ trợ trực tuyến

Hotlines
Ms. Thuy
Mrs. Nhu
Mrs. Yen
Mrs. Hang
Mr Tùng
Mrs. Ngân
Ms. N.Quynh
Mrs. T.Quynh
Mrs. Phuong
Mr. Thao
Ms. Linh
Ms. Nguyet