2004 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI FC VIỆT NAM - THÀNH VIÊN CỦA HIỆP HỘI VẬN TẢI HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ IATA

PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA BAMBOO AIRWAYS TIẾP TỤC ĐÓN KHÁCH TỪ 21/10/2021

   Các chuyến bay đã bắt đầu nhộn nhịp, Phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways tại Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HK Phù Cát sẽ tiếp tục mở cửa đón hành khách thân yêu ghé chân với hàng loạt những biện pháp tuân thủ 5K nghiêm ngặt.

   Vẫn những quầy đồ ăn tự chọn tươi ngon, hấp dẫn và thực đơn phong phú theo từng bữa trong ngày, vẫn những món nóng trứ danh mang đậm phong vị truyền thống, hành khách hoàn toàn yên tâm tận hưởng thời gian trước chuyến bay bởi:

 

      - Các tấm kính chắn giọt bắn đã được dựng lên đồng loạt, tại quầy lễ tân và các bàn có ghế ngồi đối diện nhau.

      - Những vị trí ngồi được bỏ trống đan xen liên tiếp để tăng giãn cách. Xa một chút để an tâm hơn.

      - Khách hàng được khuyến khích gọi đồ và phục vụ tại bàn, thay vì tự di chuyển trong phòng để lựa món; dù là phở, cháo, salad, bánh kẹp, trái cây tươi hay một “mâm” cơm nho nhỏ đủ món cho một người.

      - Những thay đổi này khiến biệt đội Phòng chờ phải tăng tốc nhanh hơn, khẩn trương hơn để chăm sóc 1-1 đến từng hành khách thế nhưng những nét cười cứ bung nở trong từng ánh mắt. Chỉ cần khách an toàn thì vất vả mấy cũng vui!

   Thay đổi nhỏ làm hành khách thêm vững tâm trước hành trình lớn, bay an tâm với Bamboo Airways chính là thế, từ mặt đất lên đến bầu trời!

Hỗ trợ trực tuyến

Hotlines
Ms. Thuy
Mrs. Nhu
Mrs. Yen
Mrs. Hang
Mr Tùng
Mrs. Ngân
Ms. N.Quynh
Mrs. T.Quynh
Mrs. Phuong
Mr. Thao
Ms. Linh
Ms. Nguyet