2004 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI FC VIỆT NAM - THÀNH VIÊN CỦA HIỆP HỘI VẬN TẢI HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ IATA

Eva Airways: Cập Nhập Về Lịch Bay Và Hồ Sơ Yêu Cầu Cho Hành Khách Inbound Trên Chuyến Bay Từ Đài Bắc Về Hà Nội (update on 09/04/2021)

 

   Eva Airways xin cập nhập lịch bay mới nhất và hồ sơ yêu cầu cho nhà Chuyên gia/nhà Ngoại giao và thân nhân của Chuyên gia/Nhà ngoại giao, hành khách mang quốc tịch Việt Nam thực hiện trên chuyến bay đến Hà Nội của chúng tôi như sau:

   Lịch bay chở chuyên gia/nhà ngoại giao từ Đài Bắc đến Hà Nội (hình ảnh đính kèm)

     - Kể từ 00:00 ngày 01 tháng 03 năm 2021 bắt đầu khôi phục việc cho phép hành khách được quá cảnh tại Ðài Loan. Hành khách có chuyến bay khởi hành từ Mỹ/Canada và các khu vực khác đến Việt Nam kể từ 01/3/2021 với điều kiện đặc biệt như sau :

     - Thời gian quá cảnh không vượt quá 08 tiếng.

     - Hành khách sẽ được nhân viên mặt đất giám sát các hoạt động như ăn uống , shopping…tại sân bay TPE.

     - Cung cấp giấy chứng nhận test Covid âm tính bằng phương pháp PCR trong vòng 03 ngày kể từ ngày bắt đầu khởi hành đến Ðài Loan(TPE).

     - Cung cấp trọn bộ hồ sơ cho Chuyên gia/Nhà ngoại giao/Thân nhân của Chuyên gia, nhà Ngoại giao / khách quốc tịch Việt Nam khi đặt chỗ.

   Lịch bay chở chuyên gia/nhà ngoại giao từ mỹ/canada các nước đến hà nội từ 01/03/2021: (hình ảnh đính kèm)

     - Hành khách là Chuyên gia:

     - Lưu ý: Toàn bộ khách sạn cách ly tại Tp. Hà Nội phải nằm trong danh sách các khách sạn được phép là cơ sở cách ly được công bố bởi SYT Hà Nội, UBND Hà Nội. 

     - Hành khách là nhà Ngoại giao

     - Hành khách mang hộ chiếu Việt Nam

   Thủ tục trước khi lên máy bay:

     - Eva Airways luôn luôn tuân thủ nghiệm ngặt mọi quy trình, quy định của nhà nước Việt Nam và nhà nước Ðài Loan về công tác phòng, chống dịch Co-vid 19. Vì lý do đảm bảo an toàn của hành khách khi thực hiện chuyến bay của Eva Airways, chúng tôi xin thông báo thủ tục bắt buộc cần chuẩn bị khi thực hiện chuyến bay của chúng tôi như sau:

     - Hộ chiếu, giấy xác nhận được phép nhập cảnh của Cục quản lý xuất nhập cảnh.

     - Trong vòng 24 giờ trước giờ bay khai báo y tế online và lưu lại hình ảnh QR CODE để phục vụ khi làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Truy cập website: https://tokhaiyte.vn/ (Nếu khai báo trước giờ bay 24 giờ sẽ không có giá trị).

     - Chuẩn bị quần áo bảo hộ đầy đủ: gang tay, bọc giày, khẩu trang (luôn luôn phải đeo khẩu trang trong xuyên suốt lộ trình).

     - Eva Airways sẽ không kiểm tra quần áo bảo hộ của hành khách.

     - Trước khi lên máy bay, khi trên máy bay và di chuyển trong khu vực sân bay đến không cần mặc đồ bảo hộ.

     - Khi di chuyển từ sân bay đến địa điểm cách ly, yêu cầu hành khách phải mặc đầy đủ đồ bảo hộ.

     - Xét nghiệm SARS-CoV-2 (bản gốc) bằng kỹ thuật Real time – PCR có kết quả âm tính. Xét nghiệm SARS-CoV-2 phải được thực hiện trong thời gian 5 ngày trước ngày nhập cảnh (ví dụ ngày nhập cảnh ngày 28/03, giấy xét nghiệm có giá trị tính từ ngày 24/03 đến ngày nhập cảnh) tại phòng xét nghiệm do Chính Phủ phê duyệt hoặc thuộc hệ thống phòng xét nghiệm của Tổ chức Y tế thế giới.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotlines
Ms. Thuy
Mrs. Nhu
Mrs. Yen
Mrs. Hang
Mr Tùng
Mrs. Ngân
Ms. N.Quynh
Mrs. T.Quynh
Mrs. Phuong
Mr. Thao
Ms. Linh
Ms. Nguyet