2004 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI FC VIỆT NAM - THÀNH VIÊN CỦA HIỆP HỘI VẬN TẢI HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ IATA

Dịch vụ dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển

    Nhằm mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho khách hàng xuyên suốt hành trình bay, đặc biệt cho những hành khách hạn chế khả năng di chuyển (người khiếm thính, khiếm thị, đi lại khó khăn), Vietnam Airlines đã thiết kế và cung cấp những dịch vụ chuyên biệt để trợ giúp hành khách.

   Đăng ký dịch vụ dễ dàng với 4 cách thức:

  - Đặt trực tiếp hoặc gửi thư điện tử đến các chi nhánh của Vietnam Airlines. Địa chỉ được công bố trên website: www.vietnamairlines.com

  - Gọi điện đến Trung tâm

  - Chăm sóc khách hàng: 1900 1100

  - Đặt dịch vụ trực tuyến qua website Vietnam Airlines. Thời gian đăng ký: Trước giờ khởi hành 36 tiếng

  Đừng quên cung cấp các thông tin cần thiết về tình trạng đặc biệt và bạn đồng hành cũng như các thiết bị trợ giúp mang theo để Vietnam Airlines phục vụ chu đáo tại sân bay và trên chuyến bay bạn nhé!

Hỗ trợ trực tuyến

Hotlines
Ms. Thuy
Mrs. Nhu
Mrs. Yen
Mrs. Hang
Mr Tùng
Mrs. Ngân
Ms. N.Quynh
Mrs. T.Quynh
Mrs. Phuong
Mr. Thao
Ms. Linh
Ms. Nguyet