2004 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI FC VIỆT NAM - THÀNH VIÊN CỦA HIỆP HỘI VẬN TẢI HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ IATA

ĐỂ MỖI BƯỚC CHÂN LÀ MỘT LẦN TIẾN GẦN HƠN TỚI MỤC TIÊU 5 SAO

     Cùng với những tiêu chuẩn khắt khe ngay từ khi tuyển dụng, các tiếp viên Vietnam Airlines được đào tạo chuyên nghiệp, đồng bộ về kỹ năng và tinh thần đoàn kết trong tập thể.

     Các “tân binh” sẽ phải trải qua nhiều buổi đào tạo tưởng chừng đơn giản nhưng phải rèn luyện rất vất vả để làm quen với những kỹ năng cơ bản. Các buổi học thực hành mỗi ngày gồm chào hỏi, đi đứng thẳng hàng theo đội hình, đội ngũ trong bộ áo dài truyền thống, điều chỉnh tư thế đứng, cách ngồi và cả những cử chỉ cơ thể, cử chỉ tay, gật đầu...

    Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt thân thiện là yêu cầu hàng đầu trong giao tiếp. Để có nụ cười tươi tắn, lôi cuốn, các tiếp viên của Vietnam Airlines phải tập luyện cười trước gương để đảm bảo người đối diện đủ ấn tượng với nụ cười vừa phải. Đồng thời, đầu luôn được giữ thẳng và ánh mắt thể hiện biểu cảm thân thiện. Nhiều thành viên kỳ cựu đánh giá đây là một trong những môn học khó nhất.

     Với Vietnam Airlines, mỗi lần phi hành đoàn sải bước trong nhà ga, sân bay là thêm một sự ghi nhận về bước tiến mới trên hành trình "nâng tầm sao - vươn tầm cao". Mỗi thành viên đều tâm niệm, từng thay đổi của bản thân dù nhỏ bé nhưng sự không ngừng tận tâm, tận lực ấy sẽ là nền tảng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotlines
Ms. Thuy
Mrs. Nhu
Mrs. Yen
Mrs. Hang
Mr Tùng
Mrs. Ngân
Ms. N.Quynh
Mrs. T.Quynh
Mrs. Phuong
Mr. Thao
Ms. Linh
Ms. Nguyet